[PHP] Elimina quindi aggiungi una riga in un file di testo

Discussione in 'PHP' iniziata da blognhansuvn, 2 Ottobre 2018.

  1. blognhansuvn

    blognhansuvn Nuovo Utente

    Registrato:
    2 Ottobre 2018
    Messaggi:
    1
    Mi Piace Ricevuti:
    0
    Punteggio:
    1
    Sesso:
    Femmina
    Bật Mí Cách Xử Lý Lời Từ Chối Trong Bán Hàng Bất Động Sản


    Hiện nay nhu cầu Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Sale Bất Động Sản diễn ra tấp nập và nhộn nhịp ở hầu hết các thành phố, nhất là những thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM. Do đó nghề kinh doanh bất động sản thu hút rất nhiều nhân lực tham gia. Tuy nhiên trong quá trình làm công việc môi giới bất động sản không phải lúc nào bạn cũng chốt được sale. Bởi không ít lần khách hàng sẽ đưa ra những lời từ chối bạn? Lúc này bạn phải làm thế nào để thuyết phục khách hàng? Hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây để biết cách xử lý lời từ chối của khách hàng trong quá trình bạn tư vấn, môi giới bất động sản nhé.



    1.Khách hàng đưa ra lý do là họ đang bận



    Lý do này đưa ra thường là khi bạn gọi điện cho khách hàng. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp khi bạn gặp trực tiếp khách hàng nhưng họ không muốn chọn mua dự án của bạn nên đều lấy lý do bận để không phải trò chuyện với bạn. Nếu bạn rơi vào tình huống này khi bán hàng thì hãy áp dụng những phương án sau đây:



    Phương án 1: hãy khéo léo và tế nhị xin khách hàng 5-10 phút để trình bày những lợi ích mà khách hàng nhận được khi đầu tư vào dự án. Bạn nên chọn những điểm nổi bật, điểm mạnh của dự án để thuyết phục khách hàng.

    [​IMG]

    Khách hàng đưa ra lý do là họ đang bận



    Phương án 2: hãy xin lỗi khách hàng vì đã làm phiền. Tuy nhiên bạn sẽ không bỏ đi ngay mà hãy hỏi khách hàng khi nào có thời gian để ấn định thời gian cho cuộc gọi tiếp theo. Thậm chí bạn cũng có thể nhắn tin giới thiệu cho khách hàng về bạn như tên tuổi, chức vụ và in khách email để gửi thông tin về dự án trước cho khách hàng.



    2.Khách hàng nói không nhận thấy được lợi ích từ dự án của bạn



    Nếu khách hàng nói rằng họ không nhận được lợi ích từ dự án của bạn thì bạn cũng đừng vội phủ nhận. Thay vào đó hãy nói lời xin lỗi và phân tích cho khách hàng thêm những lợi ích mà khách hàng đang quan tâm sẽ nhận được tại dự án của bạn như thế nào?



    Bạn nên phân tích những điểm mạnh, lợi thế của dự án đáp ứng tốt những tiêu chí của khách hàng đặt ra? Chỉ nên đưa ra những điểm mạnh, lợi ích của dự án mà khách hàng đang cần chứ không phải đưa ra những cái mà dự án có.



    XEM THÊM Tin tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản qua link: https://www.scoop.it/t/tuyen-dung-nhan-vien-kinh-doanh-sale-bat-dong-san



    3.Khách hàng đưa cho bạn nhiều câu hỏi phức tạp



    Đây cũng là một trong những lời từ chối phổ biến của khách hàng khi bạn giao bán về dự án bất động sản. Lúc này họ sẽ thể hiện cho bạn thấy rằng họ cũng biết rất nhiều về sản phẩm, dịch vụ của bạn nên không cần bạn phải tư vấn, giới thiệu. Trong trường hợp này bạn nên nhún nhường đáp lại những câu hỏi của khách một cách lịch sự hòa nhã.

    [​IMG]

    Xử lý lời từ chối mua hàng của khách



    Ngoài ra bạn cũng nên phải lắng nghe những chia sẻ của khách, thậm chí chỉ là nghe những lời khách hàng nói. Khi bạn tập trung lắng nghe và trả lời một cách hòa nhã chắc chắn họ sẽ có cái nhìn thân thiện về bản hơn. Từ đó cũng sẽ giúp họ quan tâm tới dự án của bạn và tiến tới mua sản phẩm, dịch vụ của bạn.



    4.Khách hàng nói rằng giá của dự án bạn quá cao



    Rất nhiều khách hàng đưa ra lý do giá của dự án quá cao để từ chối lời tư vấn của bạn. Lúc này bạn cũng đừng vội phủ nhận mà hãy hỏi xem “giá cao so với cái gì” hay hỏi khách hàng xem họ thích những cái gì từ dự án của đối thủ. Chỉ khi bạn hiểu và biết được khách hàng đang muốn nói giá cao so với cái gì hay chỉ là phản ứng tự nhiên thì bạn mới biết cách xử lý thật sự phù hợp.



    Bạn phải chứng minh được giá của sản phẩm bạn tương xứng và phù hợp với những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được. Với những điểm mạnh, lợi thế mà dự án mang lại thì mức giá đó là rất hợp lý.



    5.Khách hàng kiên quyết không mua



    Trong trường hợp khách hàng kiên quyết từ chối không mua hàng thì bạn cũng đừng vội nản lòng. Thay vào đó hãy tế nhị và nói rằng hôm nay bạn không cố gắng để bán hàng mà chỉ muốn đưa ra một số câu hỏi xem có thể giải quyết và giúp đỡ họ mua được bất động sản với chi phí và mục tiêu phù hợp.



    Khi khách hàng không còn cảm thấy quá khó chịu và giảm được sự kiên quyết thì họ sẽ thoải mái hơn. Lúc này bạn nên đưa ra những câu hỏi mở để tìm hiểu xem khách hàng thực sự đang cần điều gì? Đồng thời cũng hiểu được phần nào tâm lý, nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của bạn ở lần sau đáp ứng mong muốn cho khách.



    Trên đây là một số những cách xử lý khi khách hàng từ chối việc mua, sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn. Ngoài ra để trang bị thêm những kiến thức và kỹ năng của nhân viên kinh doanh bất động sản các bạn hãy tham khảo ngay tại link: https://plus.google.com/communities/110861867145803515644. Hi vọng bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm làm kinh doanh bất động sản và mang lại thành công cao nhất.
     
Sto caricando...

Condividi questa Pagina